8.9.16

5 / 7

US Open năm nay của điên đúng là quá sức quái đản mày ạ, đánh từ vòng đầu tiên tới tứ kết thì có đến 3 đối thủ phải rút lui hoặc bỏ cuộc vì chấn thương, tổng cộng điên chỉ đánh trên sân khoảng gần 6 tiếng rưỡi, chỉ hơn riêng một mình trận chung kết Úc mở rộng 2012 "điên khùng" kéo dài gần 6 tiếng của điên với Nadal! >:D

Vì tình hình này nên lúc biết bán kết điên sẽ gặp Gael Monfils, dân tình lại quay sang hỏi là ko biết Gael có bị chấn thương gì ko, hoặc nếu ko bị thì tốt hơn là nên bọc hết cả người lại cho cẩn thận chứ ko cũng chẳng biết sao, có khi tới lúc đó gặp con điên lại... phát hiện cơn đau ở đâu đấy cũng nên!
Giang hồ ác mồm thì bảo là con điên mua giải, trả tiền để đối thủ "chấn thương" nhằm có thêm thời gian nghỉ ngơi, còn những bạn mơ mộng thì bảo là "ý trời" cả đấy! /:) Ông thì vẫn nghĩ mọi thứ chỉ là tình cờ, và ko phải cứ gặp đối thủ bỏ cuộc là sướng, bởi rứa điên cứ cố gắng từng vòng một cho chắc ăn cái đã, còn lại tính sau!

Cũng may là dù thời gian thi đấu ít xịt nhưng điên đánh vẫn có vẻ ổn (giao bóng hơi gớm một tí thôi). Bán kết sắp tới mong điên cũng thận trọng và chơi tốt trước Monfils nhé.
Chỉ còn 2 trận nữa thôi, cố lênnnnn.


Ra sân
(Chris Trotman/Getty Images North America)

(Peter Staples/USTA)
Nhăn nhó vầy chắc lại mới đánh hỏng chứ giề! /:D
(Alex Goodlett/Getty Images North America)

Sao, đánh bậy xong lại lảm nhảm cái gì? /:)
(Alex Goodlett/Getty Images North America)

Mong anh Sơn Gà sớm bình phục chấn thương nhá! /:)

(Alex Goodlett/Getty Images North America) 



No comments: