14.10.16

Hai hôm nay đi cả ngày ko xem đc con điên đánh. Từ đầu giải tới giờ có trận nào là ko có vấn đề đâu, rứa mà trận hôm nay em nó lại đánh đấm phát khiếp đến nỗi anh em phải trợn tròn mắt hết cả lên!

Ông ko xem đc nên đánh ngồi chờ anh em update tỉ số và diễn biến trên twitter với cả facebook thôi, rồi thậm chí có lúc cứ nghĩ là thua 99% rồi, run ko dám nhìn tỉ số nữa thì bả lại cố gắng "lê lết" tìm đường quay lại. Cuối cùng sau 3 set vật vã đau tim mệt mỏi và khá khó hiểu thì con mẹ điên cũng thắng!

Thật sự là ông thấy điên có vấn đề từ trước Roland Garros rồi chứ ko phải đợi tới lúc hoàn thành đc bộ sưu tập Grand Slam như nhiều người vẫn nói, nhưng đúng là sau đó thì tình hình càng trở nên xấu hơn nữa và rõ lên trông thấy. Nhiều khi cũng muốn biết con này đang nghĩ gì mà lại đánh đấm và biểu hiện kì lạ như rứa nhưng cũng chào thua. Điên bảo muốn "enjoy" tennis thay vì cứ ra sân với áp lực phải thắng, ông cũng hiểu ko phải chỉ có lúc thắng mới có thể enjoy đc, nhưng mà ko rõ là điên liệu có thể vui vẻ đc ko khi thi đấu nhợt nhạt và tâm lí bất ổn như thế này. /:(

Ngày mai đánh bán kết với Bautista Agut rồi, hiện giờ phải nói là khá bi quan nhưng hy vọng điên sẽ xốc lại tinh thần kịp thời và chơi một trận thật hay.
Cố lên em nhá! /:(


(Zhong Zhi)
(Johannes Eisele)

No comments: