16.11.16

1 / 5

6-7(10) 6-0 6-2 

Trận mở màn WTFs của điên năm nay khó khăn hơn dự đoán. Mặc dù lần đầu tiên đc tham gia giải đấu cuối năm nhưng Thiem bước vào trận rất tự tin. Set đầu cả điên cả Thiem đều giữ đc game giao bóng của mình dù có lúc khó lúc dễ và phải kéo nhau vào loạt tiebreak. Đúng ngay lúc cần tập trung và bung lụa hết cỡ thì con mẹ điên lại đánh đấm ngơ ngơ ngẩn ngẩn, bạn Thiem thì ngoài 2 quả double fault ra thì đánh khá ổn, tấn công tới tấp nhưng phải đến set point thứ 6 mới tận dụng đc và kết thúc set đầu với tỉ số 7-6.
Sang set 2 quan trọng với áp lực phải thắng, cứ lo con điên bị khùng thì em nó lại đánh tốt lên hẳn, chủ động tấn công và cũng nhờ Thiem liên tục phang bậy vào lưới hoặc bay ra ngoài. /:) Điên ăn đc 1 break, rồi 2 break, rồi 3 break, cứ thế vừa ăn break vừa giữ game của mình thì nhoáy 1 cái chưa đầy 30' đồng hồ em nó đã "kết liễu" đối thủ với tỉ số 6-0. Một set trắng xóa dành cho em gái mặt dưa, điều ít ai ngờ tới đặc biệt là sau set 1 khá hay của Thiem! /:D
Rứa là hòa, cả 2 đứa bước vào set 3! 
Sang set 3 điên cũng sớm có đc break và may mắn là em nó ko bị điên như mọi khi, vẫn giữ đc game sau khi bẻ break của đối thủ (mừng muốn chết!). Set này điên mần đc thêm 1 break và kết thúc set với tỉ số 6-2, game giao bóng cuối cùng thắng ngay từ 40-0 luôn chứ ko chơi trò hù dọa con tim yếu đuối anh em như mọi lần nữa. :)))

Nói chung là khởi đầu hơi chậm (quá quen dồi :)) nhưng 2 set sau điên đánh rất ổn, điều bóng chính xác và quan trọng nhất là tinh thần phơi phới, hừng hực khí thế chứ ko ủ ê chán đời. :))

Trận vòng loại thứ 2 gặp đối thủ khoai nhất bảng, Milos Raonic, hy vọng điên sẽ hóa giải đc mấy quả giao bóng như tên lửa của Raonic và thi đấu đc đúng như gameplan đã vạch ra. :)
Cố lênnnnnn! 


Lâu lắm rồi anh em mới lại đc thấy điên hét ngoác mồm đầy tinh thần chiến đấu
như thế này nên xúc động chỉ muốn ôm nhau khóc! Thề luôn!! :")
Con điên mà anh em biết là phải như này này! :)
Cười như này thì chỉ có vừa mới đánh bậy quả nào thôi, biết nhau lắm! :))
(Clive Brunskill/Getty Images Europe)
Thắng dồiiii
Em gái mặt dưa tiếp tục sự nghiệp quăng dzú ở London. :D
(Clive Brunskill/Getty Images Europe)
Nhìn mặt bố náo thế! :))
(Clive Brunskill/Getty Images Europe)
Điên và Thiem sau khi trận đấu kết thúc. :) 

No comments: