8.1.17

67th

Haha, sinh nhật sinh nhéo gì mà sáng ngủ tới 12h trưa mới bò dậy, sau đấy lại hồi hộp mong nhanh nhanh đến 10h tối để xem con điên đánh chung kết Qatar Open nên thành ra quay tới quay lui đã hết cha nó ngày lúc nào ko hay. :))
Con Mi con Tý thì sáng ra cho 2 con ít tiền ăn bánh. :)), con Su thì tới giờ ông lên mượn máy nó xem tennis xong nghe ông bảo hy vọng hôm nay đc con điên mặt dưa tặng quà bự thì mặt mới ngơ ngơ ra, hỏi lại ông hôm nay là ngày mấy rồi?? Mệ, hóa ra ko phải thị quên mà là vì thị còn đếch biết hôm nay là ngày nào tháng nào. :)))

Nói chung là sinh nhật đơn giản như bao ngày thế thôi nhưng đc con điên tặng cho món quà bự là chức vô địch Qatar Open mở màn đầu năm là vui lớm rồi. :)
Đêm khuya ngồi xem tennis mà gào rú như chó dại nên bị bà Tý chửi cho :)), nhưng thôi kệ, hôm nay sinh nhật nên ta có quyền, hỉ. >:D


Ông mày có thói quen cứ sau mỗi trận là làm cái post summary các kiểu, nhưng giải này diễn ra nhanh quá nên ko viết 1 trận là mấy trận sau ùn lại thành 1 đống mà ông mày lại còn thêm bệnh mê tín, đã viết thì phải viết ngay từ đầu cho đủ, chứ ko chả dám viết giữa chừng vì sợ xui, haha. Rứa nên giờ điên thắng rồi, ko sợ xui xẻo nữa nên ông mày mới túm lại thành 1 post to to để mai mốt còn có cái mà đọc lại đây này. :")

Nói chung là ở giải đấu đầu tiên của năm nhìn điên khá ổn, mừng nhất là em nó có vẻ lại sung sung và chăm hú hét lên rồi, ko ỉu xìu như bánh đa nhúng nước nữa. :) Người ngợm thì bắt đầu từ sau Úc mở rộng năm ngoái là ông đã thấy điên gầy đi trông thấy rồi, đoán chắc vì em nó chuyển sang vegan diet luôn chứ ko chỉ là gluten-free nữa. Cũng hơi lo vì nhìn bà điên nhiều khi hơi hốc hác và chân tay thì tong teo, nhưng mà cũng ko biết đc, quan trọng là điên cảm thấy như thế nào thôi hề. /:)
Các trận đấu của điên ở Doha đều có khó có dễ đủ cả, thậm chí có lúc phải cứu đến 5 matchpoint nghẹt thở trong trận bán kết gặp Verdasco và sau đó là thắng ngược anh già Tây Ban Nha để vào chung kết. Trận này xem xong anh em đứa nào đứa nấy rớt mie tim ra ngoài tưởng chết đi sống lại!  :)))

Chung kết gặp Murray căng thẳng mệt mỏi vãi kít, set đầu điên đánh khá hay, set 2 sau khi giành đc break quan trọng và chuẩn bị "serve for the match", cứ tưởng điên thắng tới nơi rồi tự dưng lại để Mơ lội ngược dòng liên tiếp 4 game một cách ko tưởng xong để thua luôn set 2!
Qua set 3 quyết định con này bực mình quá chả thèm mặc áo đấu đàng hoàng nữa mà thay qua cái áo thun hay mặc khi đánh tập! :))) Ông thề lúc thấy con điên mặc áo tập ra đánh ông cứ tưởng phen này em nó bị khùng thật rồi, thế nên dù đang bực nhưng vẫn cười ko nhặt đc mồm, tự nhủ thầm "thôi, mầy đã khùng rứa rồi thì ông cũng khùng theo luôn cho vui, thắng thua gì cũng đc, bố mày mệt lắm rồi! :))) Bởi vậy ngồi xem nó đánh set 3 vốn căng là rứa nhưng thỉnh thoảng lại cười hô hố. Chỉ đến khi điên ăn đc break của Murray và chuẩn bị serving for the match lần nữa thì ông mới hết cười đc.
Cuối cùng sau 3h đồng hồ điên cũng khép lại trận chung kết với chiến thắng 2-1 trước Murray. Quá đau tim, quá mệt mỏi nhưng anh em vui mừng nhảy múa tưng bừng. :)) Dù chỉ là giải 250 bé tẹo nhưng đánh bại số 1 thế giới và có đc danh hiệu đầu tiên mở màn năm 2017 nên cũng có ý nghĩa lắm chứ. :)
Chúc mừng điên có đc danh hiệu thứ 67 nhé!!


Còn 1 tuần nữa là tới Australian Open rồi, cái giải ông thích nhất trên đời, lại đc gặp em gái Melbourne xinh đẹp của lòng ông, sướng quá huhu. :")







(Karim Jaafar)
Đoạn này là lúc con điên chạy cứu bóng giữa set 2 xong té đập đầu xuống đất. Mới đầu cứ tưởng chỉ té nhẹ thôi, ai dè sau thấy em nó nằm ôm đầu và coi lại cảnh quay chậm mới biết, té ngửa đập thẳng đầu xuống đất cứng chứ chả phải sân cỏ gì cho cam, huhu. Sợ lắm, cứ tưởng em nó bị thần kinh đến nơi, may là chưa bị làm sao. :((
Cảm ơn Murray đã chạy lại xem bạn có bị sao ko nhé! :((


 Nói chung vẫn cứ thích điên fistpump rồi gào rú thế này thôi, ai thích thanh lịch quý phái gì cũng mặc kệ. :)

(AK Bijuraj/Getty Images Europe)
Ông dặn rồi, chưa cần gì chỉ cần điên sùng máu hét lên như này thôi cũng đủ khiến 
đối thủ phát khiếp lên rồi, mặt kinh như này đứa nào mà chả ngán. :))
(Karim Jaafar)
Em gái mặt dưa móm mém của ông. :)
(QTF)
Thắng rồiiiiiiiiiiiii
Mà buồn cười lắm, lúc con mẹ điên thay áo tập tự nhiên dân tình đứa nào 
đứa nấy đều hú hét lên vì áo đẹp quá, haha. 
Uniqlo xem thế nào chứ để áo tập đẹp hơn cả áo đấu thế này à? :))) 
(Naseem Zeitoon)

Kì này hai bạn lại vui vẻ bắt tay, Murray dạo này hết nhăn mặt như xưa rồi, nhưng ông vẫn chưa quên hẳn vụ đổ thừa hồi AO 2015 với đá đểu doping các thứ kia đâu nhá, thù dai lớm.. :D
(Karim Jaafar)
Lại hốt thêm đc chim về nhà rồi. :))
(AK Bijuraj)
Huhu, trận bán kết lội ngược dòng ná thở với Verdasco có cả 2 mẹ con ở nhà xem. 
Stefan ngồi xem bố Nole đánh xong còn cầm vợt khua tới khua lui rồi hô "ajde tata" nữa đây này ối dời ơiii. :"(((((



No comments: