12.3.17

Cứ tưởng con điên sẽ thua tóe khói ngay trận đôi đầu tiên, ai ngờ thị lại thắng mới chết, mà thắng đối thủ trên cơ chứ giỡn. :)))
Ông thì chả xem đc gì vì cứ vài giây lại đơ 1 lần, nhưng nghe anh em nói thì điên cũng có mấy quả trên lưới ổn đấy, cũng nhờ anh Troi giao bóng tốt nữa. :D

Vui nhất chắc là đoạn lúc cả sân số 2 của điên tự nhiên nghe thấy tiếng kèn saxophone rồi tiếng nhạc gì đấy phát ra từ bên sân số 1 do bên đấy đang làm lễ, thế là con này giở trò điên ngay. :))
Vui thứ nhì chính là lúc điên kết thúc trận đấu bằng một quả return winner dọc dây rất đẹp và sau đấy điên và anh Troi làm 1 cú chest bump ăn mừng vui như chóa, hê hê. :D

Ngày mai điên sẽ đánh trận đầu tiên với Kyle Edmund. Bạn trẻ này thì lần nào gặp cũng có ít nhiều khó khăn nên cũng lo đấy, hy vọng điên sẽ vượt qua đc.
Hôm nay Murray vừa bị loại ngay trận đầu rồi, nhánh của Mơ đã nhẹ nay còn nhẹ hơn nên cũng là cơ hội lớn cho những gương mặt mới lạ. Còn điên thì vẫn phải tập trung lo cho cái draw khoai lang sùng của mình nhé, đánh đôi thắng thua gì cũng đc nhưng nhất định phải tập trung vào cái đơn nghe chửa. /:)

Good luck điên!! Idemooooo



Điên và bạn đồng hương Troicki :))
Hai cái đứa thần kinh này nhìn thế mà cũng thắng đc trận đôi đầu tiên rồi.
Ông mày tò mò ko biết hai bố sẽ đi đc bao xa đây, ngày mai gặp 

cặp hạt giống số 1 rồi đấy, sướng nhá! :)))

Năm nay con điên mà vô địch đơn nam xong điên và anh Troi vô địch đôi nam luôn thì có phải quá đẹp ko!!
Biết là chỉ có nằm mơ mới đc rứa nhưng mà mơ mộng tí thì có chết ai, hề.  :)))

(Matt Hazlett)

Em gái mặt dưa của ông thật là dễ thương. :"D
Mà mai gái nhớ đánh đấm đàng hoàng tí nhớ ko anh em bắt quỳ gối úp vỏ sầu riêng đấy! :))
(Morunien) 

No comments: