21.5.17

Giải đấu cuối cùng của điên trước khi bước chân tới Paris tham gia Pháp mở rộng.
Mặc dù ko thể vô địch vì để thua next gen Sascha Zverev nhưng việc vào đc tới chung kết cũng là quá sức thành công với em nó vào thời điểm hiện tại rồi.
Anh em cũng thấy đc điên đang dần tiến bộ lên theo từng giải đất nện mùa này, từ Monte Carlo, sang Mardid cho tới Rome, nhưng ông vẫn còn khá lo lắng vì có vẻ điên vẫn chưa thể tìm ra cách khắc chế đc một số kiểu đối thủ nhất định (serve khủng, bóng mạnh như Kyrgios và Zverev). Pháp mở rộng sắp tới mà gặp phải 2 bạn này trong draw thì chắc anh em xám mặt, mà năm nay điên "hên" lắm nên chắc là sẽ gặp rồi đấy! /:))

Trận đấu đáng nhớ nhất ở Rome của điên chắc là trận bán kết với Thiem, người trước đó vừa đánh bại Nadal ở tứ kết.
Mặc dù trong trận này Thiem đánh dưới sức mình rất nhiều và hoàn toàn chỉ là cái bóng của mình so với trận với Nadal nhưng con điên thì thật sự lại chơi một trận rất hay. Anh em xem trận này đều có cảm giác đang thấy lại hình ảnh quen thuộc của điên mấy năm trước đó, mạnh mẽ và đầy máu lửa.
Thôi thì giờ chả biết thắng thua thế nào, chỉ cần thấy con này hét ngoác mồm ra là anh em mừng lắm rồi! /:)


Roar Nole, roarrrrrrr >:)
Mặt mũi nhìn khinh bỉ vãi, haha, nhưng mà ông mày thích lớm. >:D



À, có chuyện này vui lắm, hôm điên đang đánh vòng 4 với Delpo thì trời mưa nên phải dừng lại và bị dời qua tận ngày hôm sau, thế là hôm sau đó em nó phải ra sân buổi chiều để đánh tiếp cho xong trận vòng 4 và nếu thắng thì tối 8h lại đánh tiếp tứ kết với Thiem.
Lúc đấy đang nản vì nghĩ làm thế quái nào mà đánh 2 trận 1 ngày đc nên ông ngồi than thở với con mẹ Nhân khùng, xong ngồi mơ mộng nói vui mấy câu, ai dè hôm sau em nó thắng Delpo trong vòng 45 phút và trận với Thiem thì tỉ số là 6-1 6-0 và kéo dài 59', tức là trận sau ông chỉ sai có đúng 1 game và 1 phút!! Muahaha hay chưaaaa. >:)
Đây, bằng chứng đây nhá!


No comments: