15.5.17

Going solo

Hế lô, mấy hôm ông lười chả mò vào đây, tính chả viết luôn nhưng nghĩ tới nghĩ lui một hồi cũng phải cố mà viết cái gì đấy đặng mai mốt còn có cái mà đọc lại. :D

Chuyện hôm trước ông kể với mày là vụ con điên quyết định chia tay cả team huấn luyện gồm mẹ mập Vajda, 2 chú huấn luyện viên thể lực và vật lí trị liệu Gebhard Gritsch và Amanovic mày ạ.
Ba con người yêu dấu đã sát cánh cùng điên, lâu nhất là gần 11 năm và ít nhất cũng phải 8-9 năm, cùng đi qua bao nhiêu thăng trầm trong sự nghiệp của em nó, ngoài ra còn hay cùng làm trò điên rồi quay clip, chụp hình quăng lên page cho fan nó cười. :))
Cái team nào nó chả gắn bó với nhau ko ít thì nhiều, nhưng với ông thì team của con điên còn đặc biệt hơn nữa. Bởi vậy để đưa ra đc quyết định này hẳn phải rất khó khăn với em nó. Ko phải chia tay chỉ 1,2 người mà là một lúc cả 3 chú, đến nỗi giờ trong team huấn luyện của điên... chẳng còn ai chính thức.
Vì ko còn ai trong team ngoài 2 cô chú agent nên điên phải nhờ đến em trai của mình cùng tới Madrid để làm huấn luyện viên tạm thời. Như em nó nói thì phải vài tuần nữa mới có quyết định về 1 huấn luyện viên mới đc, thế nên chắc từ giờ tới Pháp mở rộng điên vẫn phải "solo" một mình cùng vài ba nhân lực tạm thời rồi.
Mà tình hình như này nên ông và anh em cũng đã chuẩn bị tinh thần phải nhìn điên struggle thêm một thời gian nữa hết rồi. Cái điên cần bây giờ là thời gian, thời gian để tích lũy những trận thắng, từ đó có thêm tự tin và để tìm, gầy dựng lại cho mình một đội ngũ huấn luyện đáng tin cậy và hiểu rõ điên. Mà nếu đc thì hy vọng điên có thể tăng thêm vài kí lô nữa, vì từ cuối năm ngoái điên đã rớt cha nó còn có 75kg, người đã mỏng hay còn mỏng hơn ☹️.

Về giải Madrid thì hôm qua điên vừa để thua Nadal 2-0 ở bán kết (2-6 4-6) trong 1 trận đấu mà Nadal hoàn toàn lấn lướt và điên thì lại chơi khá tệ. Trận thua này cũng kết thúc chuỗi thắng liên tiếp trước Na của điên từ sau RG 2014 tới giờ.
Cũng ko có gì ngạc nhiên vì ngay cả fan của điên còn chả dám hy vọng gì nhiều mà, trước trận có đứa còn lo điên bị Nadal chọt cho 2 quả bagel cơ, khộ thân. /:) Nói thật là sau trận vòng 3 điên đánh với Lopez khá hay nên anh em cũng gọi là có chút hy vọng, nhưng ngẫm lại thì thấy đúng là hiện tại điên vẫn chưa sẵn sàng để gặp Nadal hay Fed đâu. /:(
Chỉ hơi buồn khi nhìn thấy điên bị tâm lý đè nặng và thiếu tự tin trước Nadal ngay từ đầu như rứa, cú quả quyết định ở mỗi pha dứt điểm đầy những sai lầm và đánh hỏng khá nhiều, bị Nadal rượt chạy hết bên này tới bên kia. /:(

Dù ko phải đánh tứ kết do anh Kei bỏ cuộc nhưng nói gì thì nói điên cũng đã vào đc bán kết đầu tiên kể từ sau Doha hồi tháng 1 đầu năm nay. Mấy giải liên tiếp toàn bị loại sớm nên đc vậy cũng gọi là có chút tiến bộ. Như ông nói đấy, thứ điên cần bây giờ là thời gian, cứ từ từ mà lấy lại phong độ, bản lĩnh và sự tự tin em ạ, chưa kể hiện tại điên còn chưa có đc 1 team mới bên mình nên còn cần nhiều thời gian hơn nữa ấy chứ.
Hy vọng sẽ sớm đc thấy thành quả của điên nhớ! /:)

Giờ con điên vừa bay qua Rome để đánh Rome Masters rồi. Hai giải liền kề sát rạt nhau chẳng có nổi thời gian mà thở. :-| Lại gặp draw khó như trâu nên điên cố gắng qua đc vòng nào thì qua nhé, khổ lớm huhu.

Ajde Nole and forever idemoooo!!



Giờ nhìn hình này chỉ muốn khóc, bao nhiêu năm nay 
ông còn chưa dám nghĩ sẽ có ngày này. :'((

Mẹ mập Vajda :(( 
chú Miljan máu lửa của ông. :((
Chú GG trọc đầu super cool của ông. :( 
Ông sẽ nhớ 2 chú và mẹ mập lắm, nhưng như điên và các chú đã nói đấy, mọi người
vẫn luôn coi nhau như gia đình. Các chú sẽ mãi mãi là thành viên của team Nole! 


Roarrrrrrrrr :)
(📸: Suana Vera)
Mỗi chiến thắng gom góp đc bây giờ đều rất quý giá điên nhề.
(📸: Clive Rose) 
(📸: Julian Finney/Getty Images Europe)

Điên và Nadal sau trận đấu. 
Hy vọng lần sau gặp lại sẽ kết thúc bằng 1 chiến thắng dành cho điên. :)
(📸: EPA)

Điên và em Marko. HLV tạm thời đấy. :)
(📸: Barbara Crimaudo)

Lại đc tới Rome, nơi khán giả luôn cổ vũ nhiệt tình cho điên và cực kì rễ thương. :'(
(📸: Marco Monteleone)

No comments: