21.8.08

Hư...chuyện bức xúc lâu nay, cô Lí mình tòan bảo tụi chọn hcọ Tóan Văn Anh là dại, là ko thông minh vì như cô giải thích là chọn Tóan Lí Hóa thì thi đc nhiều khối, A này, rồi B, D...nhưg mình nghe thế thì rất ức, nhữg đứa ngu Tóan Lí Hóa như mình vô đấy chỉ tổ tốn phao với nhân viên cứu hộ(hết bơi tới chìm ko mà), với lại bọn nó đã chọn thế , cô nói thế cốt có ý tốt nhưg đôi khi lại thành ra ko tôn trọng chúng mình rồi... mà dù cô nói thế nào thì mình vẫn ko hối hận đâu, mình yêu ban D!!!
Tối qua 3 bố con ngồi xem Olympic bóng chuyền nam Mỹ-Serbia, tất nhiên mình cổ vũ cho các bạn Serbia rồi....nhìn các bạn ý mình lại nhớ tới MU và Chelsea, cũng là màu đỏ đỏ của MU và màu xanh đặc trưng của Chels!!!!!!!!!Ngồi hú hét 1 hồi Serbia lại thua, buồn thế ko biết!Trong đội Serbia các anh xinh ơi là xinh, he he, mình thích nhất là anh số 2 và số 18!♥
Hôm nay là ngày học hè cuối cùng, yeah yeah mừng quá!Sáng bạn T có đi học, cả Number twelve nữa♥...hô hô...
Tối ni có Gỉai cứu binh nhì Ryan tiếp, mình sẽ coi tiếp.(Vì thế nên h chat sớm để tối còn coi)Lát ăn cơm sẽ tranh thủ xí ti vi trước!:D
Bữa nay các bạn LC2B phải thi lên lớp, còn mình ko phải thi nên ngồi ở nhà ăn chơi, hí hí.
Just dance của Lady Gaga nghe cũng hay nhỉ, dạo này cũng còn nhiều nạhc hấp dẫn...Shine on của The Kooks cũng đc...

No comments: