22.8.08

To: D.

Cái con Diệu sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày và chung bụng má chui mình mấy bữa nay lại sợ béo, gì chứ BMi của con đấy còn chưa đến mức 18,5 mà cứ réo hết cả lên...mặt bố Mi hơi góc cạnh, gọi là hơi bè bè ra tí, mà em Diệu đc(hay bị gì đây...??!) thừa hưởng từ bố lại ứ có thích tí nào nên nó cứ định mai mốt lớn sẽ đi "gọt" bớt(ú!), rồi là "vớt" hết mỡ, kéo chân... nữa.Mình thấy nó thế là xinh xắn lắm rồi, mặt có trôg hơi bụ bẫm tí thì xinh thôi chứ cũg chả có vấn đề gì, bằg chứg là con 32 chỉ thích béo má con Diệu thôi chứ má mình nó có thèm đụng vào đâu nào!?Thật sự thì thỉnh thoảng mình cũng hơi ghen tỵ với con Diệu vì thế, hê hê...
Qua đây mình xin đc gửi đến Diệu Hằng thông điệp: em D. hòan toàn khỏe mạnh(có khi là còn phải thêm vài kí nữa cơ) và "sinh sắn" ko thua kém bất kì ai trong thành phố xấu xí này, hê hê(em còn bị mụ Sương phong làm hoa hậu thành phố xấu xí nữa cơ, thấy chưa...chị còn hên chán...>__<)
Ngày mai mình sẽ đi tập trung...ừ, đi tập trung thì hay đấy, nhưg đi học thì đáng sợ lắm!Mình đọc xong cuốn Vichia Maleev ở nhà và ở trường rồi, vui gớm, sách đơn giản nữa...^^

1 comment: