24.8.08

Hôm nay mình biết thêm 1 bản nhạc hay^^.
Thèm về quê quá, mình muốn ra ngay đồi cỏ ở hồ Kẻ Gỗ, chỗ mà 3 con từng nằm lăn lóc toe tóet cười để bố chụp hình 8 năm trước.Mình 16 tuổi 7 tháng hơn rồi nhưg từ đó đến giờ chỉ về quê đc đúng 1,2 lần...lần "gần" nhất là khi mình học lớp 2('....')
Tối nay bế mạc Olympic.Tạm biệt Olympic nhé.Ngọn đuốc Olympic sẽ tắt vào tối nay nhưng sẽ lại cháy rực ở London 4 năm sau^^.
Chiều mưa nên mình và Sương làm 1 tour du lịch "xuyên" nóc nhà, bố tập thể dục ở sau qua nhìn thấy S đang leo lên cái thang(xong rồi mụ ấy làm rất quả dưa leo cạp dở xuống đất:Dehe), tưởng bố la trời mưa gió lên đấy cho bổ lăn quay ra, ai dè Mi chỉ cười cười rồi hỏi:"Lên trển làm chi đó?".......Hớ hớ!!Mấy quả dưa leo nhà mình mọc quái dị thật, nó ú nần, tròn vo chứ ko dài dài....mấy em dưa leo con bé tí nhìn xinh chết đi đc:D.Mình vẫn còn sợ leo lên leo xuống cái thang đấy...lúc xuống thì thôi rồi, S phải chỉ từ từ từng bước mà xuống, ngồi bẹp xuống ướt hết đít quần^ ^
Lát phải lên sân thượng chôm 1 ít đất của má, sau đấy(lại) chôm thêm vài hạt đậu ở dưới bếp đem đi trồng, hế hế!
Dạo này mình có duyên với sôcôla thật đấy, toàn đc cho bánh với kẹo sôcôla thôi, ngon...
Thèm phở quá, thèm cà ri, bún, cháo mực,...nhiều thật...có lẽ mình giỏi ăn và ngủ thật.

No comments: