23.8.08

Trưa nay mình đi tập trung ở trường, trời khá là nắng nhưg đến nơi định nhìn vào cái danh sách các bạn chuyển lớp thì mới thật là xây xẩm mặt mày, mình chỉ định nhìn thử xem con nhỏ lớp mình nó có cuyển sang lớp TLH như nó nói ko...hớ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Mình thấy tên bạn T trong đó...>______<>
Bữa trưa và bữa tối nay có món thịt heo+cà chua...ngon thật, lâu lắm lắm rồi chưa ăn.Mình nhớ lần cuối mình ăn món tương tự thế này là hồi còn ở nhà cũ, hồi đấy mình trộn cho con Mập ít thịt và nước sốt...mình còn thèm rỏ dãi chứ nói gì đến nó..'__'
Híc, sáng nay mình coi đc em dự báo thời tiết đến 3 lần...nhạc hay quá...nghe nhạc ấy mỗi buổi sáng là coi như yêu đời thêm nhiều tí rồi.
Hê, chiều có 2 anh gõ cửa nhà mình và bảo là muốn gặp bố hay má để nói chuyện về...bình nước(??!), thế là mình cũng gọi bố lúc ấy đang lau rửa cánh quạt trong toa lét...bố mời người ta vào nàh, nói chuyện có vẻ vui lắm, vừa nói vừa cười, nói từ chuyện nước giếng, nước máy, rồi hồ thủy lợi ở quê mình nước sạch lắm, v.v...Má mới về thôi cũng biết rằng mấy ông ấy đến chỉ cốt bán cho đc mấy cái bình lọc nước mà thôi, ai cũng biết thế trừ...bố hay sao ấy...buồn cười ở chỗ sau cùng thì bố chả mua gì sất còn mấy ông ấy sau 1 hồi "tâm sự" chuyện nước sách nước bẩn cũng đành thất thểu ra về, bố Mi thì chắc cũng vui vì có đc 2 anh bạn ngồi nói chuyện với mình, còn 2 ông kia thì...chắc ức lắm, hê hê...
Có 1 hộp sữa chua, mình đem đi "rửa ráy" cho sạch, sau đấy ngồi hì hục chọt cây com-pa vào cho đc mấy cái lỗ bé bé, định trồng cây ý mà.Hồi bé mình vẫn thích vùi 1 hạt đậu(hay hạt gì gì đấy bé bé) xuống đất, lấp lại, tưới ít nước rồi chờ nó nảy mầm, xinh lắm!^ ^Thỉnh thoảng sang nhà thằg Cún mình còn cào giun đất lên xem nữa...đất nhà em Cún tươi tốt nên giun đất quá trời.

No comments: