7.12.10

Vậy là hôm nay con Su đã gọt cho mình 1 quả đầu ngoài tưởng tượng, ko thể nói nên lời. Mình chỉ biết nhìn mình giờ giống 15 năm về trước và còn giống 1 con tâm thần nữa, haha, nhưng mình kiểu cũng thích thích:))
Trần tró lại xua đuổi mình vì vụ này:(, nói đợi tóc dài như mỹ tâm hẵng nc với ảnh tiếp, chứ ảnh ko trơi với mỹ linh, huhu. Con ng tró cũng đang khoái khoái kìa, anh biết chưa?:(
Xin nhắc lại tuổi trẻ còn dài tha hồ gọt tóc nhoe!>:D

Mà sáng nay cũng cúp TD thật, tại tối qua ngủ trễ + con mẹ ng tró rủ rủ, thế là...:( Mình vẫn còn "học sinh ngoan" lắm, kiểu cúp học nhưng mặt tái tái lo sợ, hehe:P

Ừa, hồi tối ở cái nhà xây gần xong xéo xéo nhà mình có 1 em trai này, khoảng 5, 6 tuổi, chắc em qua nhà mới của mình chơi rồi ra đứng ở ban công. Lúc đó mình ngồi trong phòng khách với con Su trông ra thì thấy em, mình hứng lên lại vẫy vẫy tay chào em, mà lại rất giống con dở hơi. Thấy tự nhiên có con điên nào vẫy vẫy mình nên chắc em khoái lắm, còn gọi chị nào của nó ra xem mới chết cha chứ, haha. Tất nhiên lúc bà chị đấy ra thật thì mình ko vẫy nữa, mình với cả con Su giả ngơ, đợi đến lúc bả "đâu có gì đâu em" rồi đi vào mới...vẫy tiếp. Có thể em sẽ nghĩ có điều kì diệu trong cái nhà đằng kia, something called magic?
Và nếu chú em nghĩ vậy thật thì chị mày sẽ rất h.phúc đấy>:)

Hôm nay ko chán, vì 1 cái khác nữa:)


Chà, thích hình này thế, tóc lúc này còn xinh, nhưng vì mày càng già càng tởm nên chị mày đã cho mày ra đi con ạ.:)

1 comment:

... said...

Ủa ngày xưa cũng có lừn mầy gọt vầy mà : ))