9.12.10

>:) rồi lại :(

Chẳng có gì đặc biệt...

VN thắng thót tim, vui vui giật giật 15' đầu sau trận đấu, sau đó thấy bình thường đến ko còn gì bình thường hơn. Mình đúng kiểu chóng chán, haha:(
Nhưng đc cái nhìn dân tình khua xoong khua nồi cũng buồn cười íu chịu đc:)

Mai thứ 5 kìa, đi xe buýt tối nhé, mà nghĩ đến việc ngồi ê mông lết cho hết 2 lớp tiếng Việt với thống kê cũng phát ớn rồi. Đường lên thiên đường sao lắm chông gai...
Thi tiếng Đức ngay sn mình mới buồn chứ:( đã thế ngày hôm sau lại thi Nói, má ơi! Chắc sẽ lại chộp con D. làm partner thôi:D
Thôi kệ, dù sao sn cũng chỉ là sn, già đi thì đứa sợ chết như mình đâu có ham:|
Chỉ ham là ham đc nghỉ Tết sớm, cô mình nói thi xong là nghỉ luôn đc rồi,vậy là những 1 tháng lựng, sướng íu chịu đc:)


~ gì mình nghĩ chẳng cái nào có vẻ sẽ ổn cả, ko biết nên làm gì với đống bầy hầy này đây... Chỉ biết mình cứ phụ thuộc như này thì sẽ ngày chán ngày vui, lúc thích lúc ghét thôi, ko đc>:(

No comments: