10.12.10

ngày public cuối cùng:)

Hôm nay cúp 2 tiết cuối, lúc về công viên tiện thể ghé qua bệnh viện thăm em bé, tại con D. rủ thôi chứ mình tởm vào trỏng lắm:(
Ngoại trừ khoản mùi bệnh viện ra thì cũng vui, em bé xinh xinh, nằm ngủ như lợn chờ dài cổ mới thấy nó mở mắt. Mà mới sinh ra em đã nặng 4,3 kg, má ơi ngày xưa mình có 2 kg, chưa đc 1 nửa của nó...mẹ nói hồi mới đẻ mình vs con D. nhìn giống 2 con chuột:( Nghĩ lại thấy tởm tởm, bé vậy tưởng chết rồi chứ, ko ngờ giờ cũng đc vầy:(
Lúc ra còn thấy mắc ói vì mùi:D

Thế là chị H có em bé mới rồi, nhưng mình mong là ~ gì mình từng nghe ko có ý nghĩa gì, mong chị và ông Thọ đừng làm gì khiến 2 nhóc Nhi & Ti ở nhà buồn. Làm ơn...

Thứ 7 này kt rồi, mai sẽ cố gắng ghi ra hết mấy con Verb cho nhớ:0

Dạo này toàn ngủ trễ nên mặt như đống kít, ngu chưa!

Sẽ để private blog từ ngày mai:) Tạm biệt, mà có hẹn gặp lại nhé...
Mình mệt mỏi qúa.
(Toàn lảm nhảm)

1 comment:

... said...

Đm bỏ anh em đi :( huhu