15.1.11

Will unexpected things always come back to you?

Sáng nay dậy sớm tính đi công chuyện, cuối cùng chả đc gì mà còn phải đạp xe mệt bơ phờ:( Biết vậy ở nhà ngủ tiếp cho khỏe. Hên trc khi đi mình đã rửa đống bát từ hôm qua sạch sẽ hết cả nên ko bị má chửi gì:D
Lúc về xui xui còn bị ông kia đi lạng lách ép làm té lăn đùng ra giữa đường, mình cứ tưởng chết đến nơi, mà ông trời đánh thánh vật ấy chạy thẳng luôn, kiểu còn ko biết là mình đã gây tai nạn ấy... Kinh... Hên ko bị xe cán đứt đầu:( Mình chỉ sợ té lăn ra xong bị xe tải từ sau nhào đến cán bẹp bẹp:( Nỗi ám ảnh mỗi khi ra đg của mình...
Lúc đã đứng dậy và đi tiếp thì tự nhiên muốn khóc, ha ha chắc tại sợ quá:D

HK2 mình sẽ phải học với bà cô đấy, trời ơi cứ phải thế... giờ ko thể nào ăn Tết cho ngon lành đc vì đã biết sau đấy mình sẽ phải đối diện với cái gì. Có thể nó ko tởm như mình nghĩ, hoặc mình chỉ cần mặc kệ, nhưng mình biết từ giờ mình sẽ ko đc tung tăng thoải mái khi đi học nữa rồi. Và mình thì chúa ghét điều này.

Had that kind of dream, again. I always know the right timing for these things huh?

No comments: