14.1.11

This is all for today :)

Bây giờ điều khiến mình điên lên là có ai đấy chạy lại và nói với mình rằng giờ ngoài Bắc lạnh lắm, lạnh chịu ko nổi luôn!
Có thể mình chưa đc hưởng cái thứ lạnh teo xương ấy nên còn ham hố, nhưng mình ham là ham cái thay đổi từ hè sang đông, từ ~ ngày nóng chết bỏ sang ~ ngày lạnh nứt mỏ ấy....

2 người phụ nữ kia sắp về quê và bỏ mặc 3 bố con mình chết khô ở nhà:(
Nhưng dù 2 cậu có đi thì chúng tớ vẫn sẽ quét nhà lau nhà đàng hoàng, và chúng tớ sẽ nấu cơm các thứ đầy đủ y như khi các cậu còn ở nhà ấy:">
Các cậu có tin ko?
Tin à? Thế thì hãy đập ngay đầu vào tường:)
Nói chứ tớ cũng biết thừa là các cậu chả tin lấy nửa dấu phẩy:)

Nhưng có một sự thật là khi 2 cậu đi thì bố con tớ chỉ có mấy món mì tôm và cá khô bầu bạn thôi, t sẽ chăm ăn mì linh tinh, còn con Mi đi làm về sẽ tự kho 1 nồi cá khô để dành ăn cả tuần, hoặc chạy ra quán mua ít đậu hủ hay thịt kho về ăn, vì con Mi biết là cũng chả trông cậy gì vào 2 bọn tớ đc:( Mà chúng tớ cũng đếch quét nhà nhiều làm gì, 3 ngày/lần là đc rồi:D. Kì nào chả thế:D
Nhưng mà bọn tớ sẽ nhớ các cậu lắm, à đừng quên quà nhiều nhiều nhé!:D
Hết thư.

No comments: