4.2.11

2 tét

Tối qua ngáp rất nhiều nhưng mình lại ko ngủ ngay đc, phải mất mười mấy phút sau thì mắt mình mới nhắm lại và...
Mấy hôm nay mình hay mơ, giờ chả nhớ ra hôm qua đã mơ thấy ~ gì, chỉ nhớ lúc dậy mình thấy như khóc.
Sáng nay mơ thấy 1 bàn tay của mình ở trong mồm con chó, mình thấy cả răng của nó, hơi đau nhưng cũng ko rõ lắm, kiểu tê tê... Nhưng cái làm mình sợ là khoảnh khắc con D. đi trước và bỏ lại mình phía sau khá xa nên ko biết, nó nghĩ mình vẫn ổn nhưng thật ra mình sắp chết vì mấy con chó bắt đầu mfnxsduwe.
Nhưng nói chung hôm qua ngủ ngon, lúc dậy thấy tỉnh táo và khỏe mạnh.


Mình đang có nhiều thứ cần phải tiêu vào. HK2 chỉ có đủ tiền mua sách và các thứ linh tinh khác, còn tiền học vẫn phải trông cậy vào bố má. Mình thấy ko ổn lắm khi chuyện học ĐH của mình làm bố má tốn tiền, đơn giản vì mình ko chắc mình sẽ trở thành cái gì đấy, đại loại là có việc làm và thành công, sau khi tốt nghiệp.

No comments: