3.2.11

1 tét

Ăn có 2 miếng nem chua bé tí mà tay dính đầy cái mùi, rửa hoài ko hết đc:(
Đúng là mồng 1 năm nay vắng teo, chán chán nhưng kệ, bây giờ chỉ còn buồn chuyện sắp phải đi học lại thôi.

Mới phát hiện Bà Già mất nết hơn mình tưởng nhiều:D Và mình thấy thích nó hơn bao giờ hết. Ha ha mình ưng đấy.

Đang đọc Khu vườn mùa hạ, good read !:)

Mình đúng là mất nết. Vẫn luôn tự giằng co với bản thân là phải trở nên đàng hoàng cao thượng tốt bụng vui vẻ, nhưng giờ nhiều khi cũng ko thèm giả vờ tốt đẹp nữa, xấu thì cứ là xấu, khó chịu thì cứ khó chịu, ko thích thì ko cười, ko nên giấu vì giấu giấu lại thành đạo đức giả. Ồi cái này mình viết hay lắm, đề thi ĐH viết nhoay nhoáy còn gì, quá trúng tim thối mà:D
Nhưng cũng chỉ là đang giằng co thôi. Chưa làm đc thế hoàn toàn.
Má hay nói mai mốt chỉ cần có công việc ổn định, rồi chồng con nữa là tốt rồi. Mình ko thích nghe điều này, cũng như ko thích nghe những thứ kiểu như "cháu sợ vì mình ko còn trong trắng" trên báo, v.v Nhưng mình ko ghét má vì đã nói thế, hay ko ghét người đã nói câu còn lại. Mình biết với má như vậy là tốt.
Nhưng mình luôn sợ phải bỏ lỡ điều gì đó trong đời, ko thật sự sống như mình muốn, hay làm thứ gì để sau này phải hối tiếc, hay làm như những gì mọi người thường làm vì "ai cũng làm thế mình ko làm thì là hâm à?".
Mình muốn thứ đó, thứ thậm chí khi mọi người nhìn vào và cười, thương hại hay lo lắng, thì mình vẫn chắc chắn đến cùng và bảo rằng:"vâng, đó là điều tôi muốn."
:) That's all i want in life.

1. "there is something reassuring about having someone care more about you than you do. especially when you're as hopeless as i am."
2. "everything is always okay, and if it isn't, it will be."
Weliveyoung.blogspot.com

1 ->Mình nghĩ mình cũng thế:)
2 -> Hope so:)

Chân mình bẩn quá.

No comments: