2.2.11

New year's Eve, ich liebe dich: )

Sáng nay phải dậy sớm để phụ má, chủ yếu là con Su với mẹ Cún giúp má nấu nướng thôi, còn mình chỉ đi la liếm mấy cái bàn và ghế:D
Năm nay thiếu vắng nhiều gương mặt quen thuộc, đa số đều về quê hết cả mà:)
Tối lại qua nhà thằng Cún ăn tiếp:D Mọi năm mình ko đi vì thường nhà cậu ăn nhậu dữ dội lắm, nhưng năm nay chỉ có khoảng hơn chục người, mà lại toàn người quen trong nhà nên cũng vui vẻ ấm cúng:)
Sao mình yêu cái dòng họ điên cuồng của mình thế ko biết, phát hiện ông Linh nhà này giống Tự Long íu chịu đc haha>:)
Hi vọng mai cậu Thành chở con Yến điên đến, chị sẽ chụp hình đẹp cho mày về up lên YM, thích ko con kia?>:)

30 Tết năm nay ko làm đc thứ mình muốn nhất, cũng thấy đau tim đấy nhưng mà chịu thôi:)
Niềm vui thú dạo này là nằm nghe Goose's dream, nghe xong nghĩ, nghĩ xong khóc, khóc xong ngủ:)
That's how it is gonna be like from now on, girl...:) It hurts, I know:)

Mới coi Up xong, mình luôn thích đoạn đầu phim nhất:) lần nào coi đến đoạn đấy mình cũng khóc, tất cả cũng chỉ vì cha đạo diễn lựa nhạc quá chuẩn:(

Định mang trả con Tôm cái áo mà lúc gần tới nơi rồi mới nhớ:( Ngu quá thể ngu:(

Mình muốn nhảy từ trên lầu xuống đất quá.

No comments: