3.2.11

It's new year already:)))
12h hơn mình với 2 con kia mới kịp mò lên trên nóc. Lúc nhìn xuống đất rồi nghĩ đến cảnh lỡ rớt xuống óc 1 đằng người 1 nẻo cũng tởm tởm:D
Dân tình kéo lên sân thượng xem cũng đông, lúc đó chắc thằng Cún cũng đang xem pháo hoa trên nóc chung cư, nó khoe thấy đc cả tứ phía luôn mà, chó thế:(
Coi pháo hoa xong thì xuống nhà ăn cháo đậu xanh xong đc con Mi lì xì 1 tờ đỏ đỏ, năm nào Mi cũng mở hàng nên phải sộp thế:D


We had a fight:)
Mình thỉnh thoảng làm mà ko nghĩ, sau đó nghĩ thì lại thấy ko được, mà ko được thì sao? Thì lên cơn điên...
Nói chung một là đừng làm gì để rồi phải xoắn, hai là làm và vui hoàn toàn vì điều đã làm. Nhưng vấn đề là mình mà muốn nó thì cứ thế là làm, sau đấy loại xoắn quẩy. Ngu thật.

Có ai lại muốn 1 đứa mũi nhìn giống heo, tròng đen bé, răng như răng chó, đầu móp một bên, chân voi mà lại còn lùn ko? Nếu hỏi mình câu đấy 2 năm trước thì mình sẽ bảo là có và cười, "tôi éo cần biết ng ta nghĩ gì nhưng sự thật là có":)
Nhưng hỏi mình câu đấy bây giờ thì mình sẽ im và cười.

No comments: