22.4.13

37th

dzée!! Lần đầu vô địch Monte-Carlo 
cái cúp thứ 37 trong đời cầm vợt của em. :)
(hình chôm trên FB)

6-2 và 7-6(1)
Mới ra sân tung xu chụp hình đc tí thì mưa nên hai đứa kéo nhau vào "hầm" trú phải gần cả tiếng sau mới bắt đầu đánh.
Sự thật là hôm nay con điên đã chơi khác hẳn những trận trước đó, giao bóng đàng hoàng, cú quả ngon lành hơn, ít lỗi nhảm mặc dù set 2 có out liền mấy phát nên bị mất break tí :D, nhưng chả sao vì sau đấy em lại lặn lội kéo lên 6-6 để vào tie-break. Và cuối cùng thì em gái mặt dưa đã thắng 7-1 (đẹp quá hê hê) ở tie-break bằng 1 cú kết cũng đẹp nốt! :D
Lúc thắng xong sướng quá giang tay la hét xong còn ôm đầu nắm tóc nhìn như con thần kinh, chưa kể sau đấy nó còn chổng mông cúi xuống hôn đất nữa, lát chụp hình thể nào cũng đất đầy mồm chưa kịp phủi cho mà xem =)) Nhưng ko sao, thắng là vui rồi nhờ!
Đúng là "lù lù vác lu mà chạy" thật, mấy trận đầu trông con này đánh như cứt thế thôi mà cuối cùng cũng ôm cúp, hớ hớ. Một phần cũng "nhờ" Rafa đánh ko đc như mấy trận trc. Mong đến Roland Garros con điên sẽ đánh như trận CK này và hay hơn thế nữa để bưng nốt cái Grand Slam duy nhất còn thiếu về luôn, mục tiêu lớn nhất của điên năm nay đấy.

Hôm nay vẫn kiểu tự lẩm bẩm và trợn mắt như mọi khi. /:)
Bên đánh đôi cặp của hai chú Jimonjic với Benneteau cũng thắng quái vật 2 đầu nhà Bryan rồi. Vui vui. :)

Hai hôm bán kết với chung kết con Su cũng ngồi xem chung, con này lại hỏi han các thứ về tennis, lần trước "dạy" rồi nhưng vẫn quên. /:) Vừa xem con điên đánh vừa có người nói chuyện tennis cùng nên cảm thấy vui vui khó tả thế nào, chắc cũng giống kiểu con Mi mừng rên vì có con D.H ngồi bàn chuyện bóng đá nhỉ. :)

người chó nằm ngồi la liệt, chụp hình với cúp mà éo có tí 
 trang trọng gì cả, haha =)))
source


16 cái mặt cười xanh vàng:
 - 2 World Tour Finals
 - 14 Masters 1000 (ko biết con này hay chú nào trong team mới vẽ thêm cái mặt cười đen thui ở hàng giữa, khổ, vừa thắng nên chưa kịp ịn thêm /:))
6 mặt diều hâu là 6 Grand Slam (4 Australian Open, 1 Wimbledon, 1 US Open), còn thiếu mỗi cái Pháp mở rộng thôi. :(

Ý nghĩa phết nhờ...