9.9.13

Cảm ơn điên đã ko buông xuôi...
source
:)
source


 2-6 7-6 3-6 6-3 6-4
Điên đã thắng vất vả như thế... Xem set đầu nhìn Wawrinka đánh ầm ầm làm gì dám nghĩ con này sẽ thắng đâu. Nhưng may là nó vẫn lì như trâu nên sau hơn 4 giờ kì kèo thì cũng hạ đc đối thủ. Trận đấu quá hay và quá vãi, làm bọn khán giả như ông phải chết lên chết xuống, đúng là "xem xong rồi mới biết mình còn sống", haha. Wawrinka đúng là đối thủ đáng gờm của điên.

Hôm qua con kia ngủ như chết đến set cuối mới mò dậy, hên là có con Su chịu khó ngồi xem cùng gần 4 tiếng đồng hồ và cũng vỗ tay theo khi con điên ghi đc điểm (mặc dù cũng ngồi khen mắt Wawrinka đẹp và chơi hay hơn điên nhưng mà đó là sự thật nên chấp nhận luôn! :D). Hai con ngồi xem mỏi lưng quá lại dựa lưng nhau, mình thì hết ngồi trên ghế trên bàn đến ngồi dưới đất, gặp quả nào đẹp quá thì chạy nhảy vỗ tay hú hét ầm ầm (nghe như kiểu chó chạy ấy nhờ :)), con Su thì gần cuối buồn ngủ quá cũng hỏi sao nó ko thắng lẹ đi cho tao đi ngủ, haha.

Trận chung kết vẫn chưa biết sẽ đánh lúc mấy giờ, nếu bắt đầu từ 4,5h sáng thì nghi phải bỏ làm đu theo con mặt dưa mất. Lạy trời cho nó đánh lúc nửa đêm đi mà chứ đang thiếu người vầy mà nghỉ thì cũng tội lỗi lắm... :(

No comments: