9.9.13

Ajde Nole!!

Djokovic vs Nadal
source


Điên này, mày có biết ông vừa mới gửi tin nhắn cho chị tổ trưởng để xin nghỉ làm sáng mai ko? Ông lần lữa mãi mới dám ấn nút gửi tin nhắn đi, ông đã nói dối là phải đi thi trong khi ko phải thế. Rồi từ nãy đến giờ cứ đi ra đi vào trang chủ của US Open để xem lịch thi đấu có thay đổi ko, ông vẫn cứ mong chúng nó sẽ dời lịch lên thành nửa đêm thay vì 4h sáng để ông ko phải bỏ làm thế này. Sự thật là ông đã làm khó người ta để ở nhà xem mày đánh...
Ông chẳng nói thế để bảo mày nhất định phải thắng, vì chuyện bỏ làm ở nhà xem là quyết định của riêng ông, và ông cũng đếch phải gì để bảo mày phải thắng. Ông chỉ mong có thể nhìn thấy điên chơi một trận ra trò, để lỡ có thua thì Nadal vẫn phải nể, và để ngày kia ông vẫn có thể mở trang Thể thao Tuổi trẻ thứ 4 ra đọc mà ko thấy tủi thân, mà thay vào đó là 1 niềm tự hào từ 1 đứa thua trận. (điều mà trước nay ông luôn sợ mỗi lần điên thua). :)
Thật sự thì ông đang rất lo, ko chỉ ông mà cả các fan của điên cũng ko thể ko lo lắng, vì điên hiện giờ đang ở kèo dưới, còn kẻ kèo trên lại là Nadal, mặc dù đây là trận chiến trên sân cứng, mặt sân sở trường của điên. Và nếu điên vô địch thì sẽ vẫn giữ đc vị trí số 1 TG ít nhất là trong vài tuần tới, còn nếu ko thì nó coi như thuộc về Nadal.
Lo thì lo nhưng vẫn rất mong chờ trận chung kết sáng mai. 4h sáng thứ 4 ngày 10/9, CỐ LÊN EM OAIII!!!

Mai con D.H vẫn hy sinh đi làm nên chắc sẽ tích cực cập nhật tin tức như năm ngoái. À mà chắc lại phải kéo con Su xuống coi chung tiếp.

No comments: