12.9.13




Dù gì thì ông vẫn sẽ nhớ pha đôi co 54 shot và cái mặt 
hớn hở của mày sau đấy ở trên điên ạ, thề là
xem xong quả đấy ông đã hét tung cả nhà

Nhìn láo liên thế thôi chứ đang buồn lắm

:(


source


"Hết áp lực rồi, năm sau mạnh mẽ trở lại nhé Nole yêu quý."
Ngay trưa hôm đấy đứng trên xe buýt nghĩ tới câu này nước mắt lại chảy. Rồi tối đi học về trời mưa to quá nên cứ ngồi trên xe buýt đi lòng vòng đến khi nào hết mưa mới chịu xuống. Ngồi trên xe nghĩ cứ thế này sẽ đi qua giờ tin thể thao trên VTV, sẽ ko phải nghe tin về trận chung kết, ko phải thấy vẻ mặt buồn bã của điên.

Nadal chỉ còn cách vị trí số 1 TG hiện tại của điên 120 điểm, và chuyện đạt đc số điểm đó, thậm chí là hơn, chẳng có gì là khó khăn với Nadal lúc này.
Đã có lúc ông rất lo về việc điên có thể sẽ bị rớt hạng, nhưng rồi lại nhận ra rằng có khi ko còn ở vị trí đầu cũng hay, vì sau đó điên sẽ phải cố gắng thật nhiều để giành lại nó;Chiến thắng chỉ có ý nghĩa sau khi đứng dậy từ thất bại, điên hề. Số 1 hay số mấy thì thì ông vẫn sẽ cổ vũ cho điên. /:)
Dù vậy vẫn thấy đau đau vì biết rằng con điên sẽ buồn đến mức nào khi cái ngày số 1 trên bảng xếp hạng hiện ra bên cạnh cái tên Nadal chứ ko phải của điên.
Cố gắng lên nhé điên, như cách 2 năm trước điên đã vươn lên hạng 1 chỉ trong vòng 1 năm như thế nào sau một thời gian dài mãi lẹt đẹt hạng 3, sau Federer và Nadal...

Mai đánh Davis Cup rồi, lần này cố gắng vô địch cho đỡ buồn điên nhá!

No comments: