11.11.13

well done, Nole!

6-3 6-3
Thật tình là ngồi coi điên đánh game đầu tiên cà giật cà tưng đã ko nghĩ là em nó sẽ có một chiến thắng cách biệt đến thế này trước Wawrinka sừng sỏ. Trước đấy còn lo điên yếu sức vì chỉ đc nghỉ chưa đến 1 ngày trong khi đối thủ có đến 2 ngày ăn chơi nhảy múa, rồi dạo này đánh đấm cũng nhây nhây chứ có phải ghê gớm gì đâu.
Dù lúc đầu có hơi cập rập và chưa gì đã bị mất break sớm nhưng ngay sau đấy em đã đòi lại đc break của Wawrinka. Và kể từ đấy điên đã thi đấu ổn định hơn hẳn, ko cho Waw có nhiều cơ hội lên lưới và chịu khó điều bóng ra 2 bên dồn ép đối thủ, điều mà những trận trước đây điên rất hiếm khi làm (đc). /:)
Nói thật chứ đây là trận đầu tiên ở WTFs năm nay mà lại thấy tự hào về điên thế. :)

Nhưng cái thích nhất trong trận hôm nay và cũng là từ trước đến giờ lại là kiểu chạy cứu bóng của điên, xem thích cả mắt, chạy từ góc này bay sang góc kia, trượt két két, rướn người, với tay, chân banh ra đến tét cả háng,... Bởi vậy nên ông cũng chưa thấy ai bị chụp hình mà chân tay banh chành ành ra nhìn buồn cười như mày. :)

Còn 1 trận cuối nữa thôi em ạ, lại là 1 trận "kinh điển" với Nadal, cố gắng hạn chế lỗi, dẻo dai và chịu khó tấn công như hôm nay thì Nadal chẳng là gì cả điên nhớ. /:)
Nadal sẽ kết thúc năm vị trí số 1 thế giới nên điên mà vô địch ở giải Tổng kết năm nay thì đúng là 1 cú tát vào mặt số 1 TG còn gì, hê hê.

cảnh điên chạy cứu bóng trước khi 
phang quả đẹp nhất trận ngày hnay đây 

source: Getty Image


này thì tét háng :)

source: barclayatpworldtourfinals.com

điên với Wawrinka cũng khá là tình cảm :))
source


P/S: Trận này của điên lại là chú mình thích trên SCTV15 bình luận (vẫn chưa biết tên!), hôm nay chú vẫn "hmm", haha. Bình thường xem còn tưởng bở chú là fan của điên mới kinh, nhưng ngày mai điên với Nadal của chú đánh thể nào chú cũng trở mặt cho mà xem. :(

No comments: