20.4.14

buồn...

AFP/ Getty Images


Hôm qua điên đánh mà nhìn đau khổ quá. Ông ko buồn vì điên đánh dở, chỉ buồn nhất lúc thấy cảnh điên đứng im vùi mặt vào cái khăn lau mồ hôi cầm trên tay khi bị dẫn đến 5-1 ở set hai, cánh tay phải còn lại bị băng trắng xóa đến tận cổ tay. Lúc đấy chắc điên buồn và thấy bất lực lắm vì chẳng thể làm đc gì để thay đổi tình hình, giá như cái cổ tay bình thường thì có khi mọi thứ đã khác. Nhưng cũng phải công nhận là Fed chơi hay, như mọi khi, nên việc thắng ko cần phải bàn cãi, chẳng qua ông chỉ muốn xem điên đánh khi tay chân lành lặn để nếu có thua thì cũng ko phải buồn và tiếc nuối như vầy thôi. /:)
Coi điên đánh xong cứ thế lẳng lặng xuống nhà, buồn quá nên ngồi ngồi một hồi lại nghĩ linh tinh, thế là lại nước mắt nước mũi. (Khiếp, đến khổ! :D)
Về nhà nghỉ ngơi cho khỏe điên nhá, chơi tennis cái tay nó quan trọng lắm mà lỡ dính chấn thương nặng thì xong em ạ... Pháp mở rộng cũng ko còn bao xa nữa mà.


Mà cũng buồn cười, tối qua điên thua, sáng nay coi đt thì thấy tin nhắn "chia buồn" của con quỷ. Cũng chẳng phải bạn bè anh em thân thiết gì ghê gớm nhưng đc cái mỗi lần điên thua là rất hay đc con này chia buồn, cũng đỡ tủi thân. /:)

No comments: