1.6.14

Tối qua 3 con cũng cố kéo nhau đi xem lại Searching for Sugar Man, lúc đi thì 1 đứa xe buýt 2 đứa đèo nhau bằng xe máy. Lúc đến nơi thấy hàng dài xếp hàng chuẩn bị vào rạp cũng run run vì sợ lỡ đông quá kín hết chỗ thì làm sao xin vào đc. Đến giờ chiếu 3 con bay đến hỏi ông soát vé, vừa nói kiểu bọn tớ muốn xem phim này nè mà ko có vé, thế là ổng cũng cho vào luôn. :D LHP rễ thương là vậy, ko có vé vẫn có thể vô xem nếu còn dư chỗ, đơn giản vậy thôi.
Vô trong thì hóa ra vẫn còn dư khá nhiều ghế đẹp. Rồi cứ thế ngồi xuống, vừa xem vừa phê tiếp như lần trước. Xem lại phim lần thứ 2 tất nhiên những yếu tố bất ngờ ko còn nữa, nhưng vẫn thấy vui vì đc nghe nhạc hay. Lần này khi phim kết thúc thì khán giả đã chịu khó vỗ tay, ko như lần trước. :) Và 3 con cũng lại là mấy đứa ra khỏi rạp cuối cùng, gần như lúc nào cũng thế, haha.

Đường về thì rất hên là ko bị con cá vàng nào túm mặc dù đi trên đường gặp cá tới 2 lần, 1 lần cá đang bận vẽ hiện trường tai nạn, 1 lần may mắn là cá đứng phía kia đường.
Về đc đến nhà mà thấy nhẹ cả người như vừa vứt đc cả chục kí đá khỏi người, hờ hờ. Thôi, phải tập xe máy thôi, mặc dù ghét xe máy nhưng cũng phải công nhận là vẫn có lúc cần, và quan trọng là ko phải làm phiền ai mỗi lần muốn đi đâu. /:)
Kiểu này phải nhờ con Mi dạy thôi chứ con Su chắc là ko chịu rồi đó, nhưng mà ông vẫn lười! /:D


À, bài ông thích nhất của Rodriguez trong phim. Nhạc hay như chó luôn, người hát cũng hay.


No comments: