13.9.14

See you next year ♥

Kết thúc 5 buổi xem LHP tống 3 con đi về an toàn mà ko hề bị CA tóm. Trước đấy mấy con có suy nghĩ xem nên đi đường nào cho an toàn, xong cuối cùng cũng dính theo route Lê Văn Sĩ, Phạm Văn Hai, Thăng Long, quẹo vào hẻm nhà Công Công và cứ thế Trường Sơn thẳng tiến về Hồng Hà. Hôm nào về cũng như gỡ đc cục tạ trên người. :))

Đang buồn vì hết LHP Đức mất cha nó rồi thì hôm qua đọc báo lại thấy tin sắp có Tuần phim Anh, haha sướng quá! Ờ, nhưng chưa kịp cười thì đã há mồm vì bọn British Council chiếu ở tận đẩu đâu tít Paragon quận 7. Gông gông cái cục cứt! Đây, mình kể cho các bạn Anh nghe, dù LHP Đức nó ko đc hoàng tráng và rạp chiếu cũng chỉ tầm tầm nhỏ bé thôi, chả phải CGV gì ráo nhưng mà ít ra các bạn Goethe còn biết nghĩ đến người xem.
Nhớ hồi đó đọc bài phỏng vấn bác Paul Weinig - viện trưởng viện Goethe có đoạn bác Paul bảo rằng LHP Đức năm nào bác cũng luôn cố gắng chọn những địa điểm chiếu ở trung tâm TP, để người xem ko ai phải đi quá xa, và phim sẽ đc chiếu trễ trễ tí, tầm 7-8h vì giờ đó nhiều người mới đi làm về mà đến xem đc. Đấy, phải như thế đấy. Đằng này các bạn Anh chiếu phim nào cũng 6h tối, mà cái vớ vẩn nhất là ở một cái rạp ngay góc đít thành phố, nơi mà những người ở tít góc trên cả trái lẫn phải như ông đi chắc đến lòi con mắt mới tới nơi (chưa kể tiền xăng!).
Bởi vậy nên quyết định LHP Anh năm nay chỉ đi 2-3 buổi là cùng thôi, còn lại kiếm link Torrent down về xem vì rất thất vọng với các bạn.
Để hôm nào vô British Council kiếm cái email để "complain" mới đc, ko thì lại khó ở. /:)

À quên, đang nói chuyện phim chả liên quan gì nhưng tối nay phải xem các em U19 đá chung kết cái nhỉ (mặc dù chả biết bóng banh gì). :D

No comments: