4.11.14

Congrats on your third title at Bercy!!!

6-2 6-3

Chúc mừng em gái mặt dưa đã giành đc danh hiệu Masters 1000 thứ 20 và cán mốc trận thắng thứ 600 trong sự nghiệp!!! :)
Điên cũng là tay vợt đầu tiên trong lịch sử phá bỏ đc "lời nguyền" ở Paribas Masters khi bảo vệ đc thành công chức vô địch của mình, trước đó các bậc tiền nhân lẫn các tay vợt cùng lứa với điên chưa hề có ai làm đc điều này. >:D

Hôm nay mặc dù gặp bạn trẻ Raonic giao bóng tằng tằng mỗi cú 220-230 km/h như sấm sét nhưng mà điên vẫn biết cách return làm khó đối thủ, ko hổ danh em gái mặt dưa.
Cái ông rất thích nữa là trận chung kết hnay điên đã cố gắng giao bóng mạnh và "hiểm" hơn, dù tất nhiên ko thể bằng Raonic nhưng nhiều quả serve của điên vẫn lên đến 190-200 km/h và đủ khó để khiến Raonic chịu thua :), bên cạnh đó còn hạn chế đc rất nhiều lỗi đánh hỏng, lên lưới cũng tốt. Và thích nhất có lẽ vẫn là khi nhìn thấy đc bản lĩnh, sự bình tĩnh và lạnh lùng của điên lúc giành lại game ngay cả khi để đối thủ dẫn đến 40-0, điều mà gần đây điên ít khi làm đc. /:)


Giải đấu đầu tiên sau khi điên trở thành bố hơi bị ổn, mong điên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ ở World Tour Finals vào tuần sau nhá.
Mà cũng khổ thân em gái tôi, con mới chui ra đc vài ngày đã phải tham gia giải mới. Bởi vậy giờ ngay sau khi vô địch ở Paris chắc điên sẽ vọt về nhà chơi với con ngay nhề. :))
Mong bé Stefan tiếp tục mang lại may mắn cho bố Nole, và nhớ ngoan ngoãn ít khóc nhè để bố con còn tập trung đám đấm giải quan trọng tổng kết năm con nhé. :P

**Hôm nay đúng là chú mình thích trên SCTV15 bình luận, đúng như mong đợi, he he. :")**


vui quá nhể :)
điên và Raonic, sau trận đấu.
Cúp cành cây lỉa chỉa như vầy thì chỉ để cho con nó ngắm thôi
điên nhá, chứ rớ vào chắc lòi cả mắt ra chứ chả đùa. /:D


(image source: Zimbio)

No comments: