17.11.14

one weird finale match...

Bà cha nó chứ, cả ngày hôm qua ngồi đếm ngược giờ con điên "lên thớt", người thì cứ nhổm nhổm như ngồi trên bãi đinh.
Cuối cùng nửa đêm 12h55' chạy ầm ầm xuống nhà bật ti vi để kịp xem cảnh con điên và Federer đi từ trong hầm ra thì thấy vẫn chưa chiếu. Chờ một hồi xong chạy xuống nhà đi toa-lét (để lát ko phải bỏ dỡ một giây nào của trận đấu, haha :D), vừa đi xuống thì nghe thằng cha BLV trên Thể thao TV nói cái gì mà rất tiếc vì Federer đã phải rút lui, xong vẫn cứ nghĩ là chẳng lẽ tuần sau anh Fed già rút lui ko đánh Davis Cup cho Thụy Sĩ nữa? Chả biết có chuyện gì mà đến mức bỏ cả Davis Cup quan trọng như thế?? Xong xuôi đi lên dòm ti vi thì thấy nhà đài tình tính tang chạy dòng chữ thông báo trận chung kết hôm nay bị hủy vì Fed chấn thương lưng, thay thế bằng trận đấu biểu diễn giữa con điên với Murray. Thế là mồm cứ há ra vì ko tin đc, ngẩn ngơ một hồi tỉnh lại thì mới méo mỏ vì tức!

Trận chung kết trong mơ hay ho của ông đã ko xảy ra, và con điên nghiễm nhiên sẽ vô địch World Tour Finals. Nhưng thế này thì quả là chán lắm, chán éo chịu đc luôn. Cái ông thích là đc xem điên tranh tài với Federer, để xem điên trả món nợ hồi Shanghai Masters, đc hồi hộp xem từng pha bóng của cả hai và sau đó là nhìn điên nâng cúp trong niềm vui chiến thắng. Thế mà giờ chưa phải đổ giọt mồ hôi nào đã có cúp, đúng là mất cả hứng, xem thể thao mà như này thì chẳng khác nào bị quăng cứt vào mặt. :( Nhìn con điên lúc lên nhận cúp từ trên trời rơi xuống cũng kiểu trớt quớt, khi đc phỏng vấn điên cũng đã nói là ko muốn mọi thứ diễn ra như vậy và cũng thấy khó nói khi nâng cúp mà chưa hề phải đánh một ván nào.
Haiz, nói chung là chán. Giờ chỉ ước chi anh già Wawrinka trận bán kết với Fed mà ko đánh hỏng mấy quả match point vô duyên thì ít nhất hôm qua anh em đã đc xem 1 trận chung kết thật sự rồi. /:(



Ôm cúp khỏe re luôn, nhưng mà vậy nó đâu có vui em nhề. /:)



Ko đc xem điên với Federer đánh chung kết nhưng đc cái xem trận biểu diễn của điên với Murray cũng buồn cười té ghế, vui chết luôn. :D

điên, Murray và bác Lahyani, một trong số những trọng tài mà ông khoái nhất. :D

Cái con bật trắp này dám đùa giỡn ném cả banh vào bác trọng tài. :))
Đùa chứ lỡ trúng bác thật rồi mai mốt gặp trận bác bắt là bác đì cho bằng chết! /:)

(image source: Zimbio)



Thôi, dù sao cũng chúc mừng em gái mặt dưa lập hat-trick 3 lần liên tiếp vô địch WTFs nhé. Điên đã có một mùa giải quá vất vả rồi, những gì điên làm đc đều xứng đáng cả. Những gì đáng quên thì quên đi, những gì cần phải học thì rút kinh nghiệm và cố gắng để năm sau ko vấp phải nữa em hề. Còn bây giờ thì mau chạy về nhà với vợ con đi thôi, chắc mọi người cũng mong điên quá rồi. Nghỉ ngơi vui chơi xả láng trước khi mùa giải mới lại bắt đầu em nhé. :)

Hẹn gặp điên vào năm sauuuuu!

No comments: