30.4.15

Hôm qua lon ton vào trang web của các bạn Goethe xem có thêm thông tin gì về LHP châu Âu chưa thì thấy đã có lịch LHP chính thức. Ông thề vừa nhìn thấy thế thôi là ông liền bật dậy tru tréo làm con Su cứ tưởng ông bị con gì cắn vào mông.
Ới dời ơi liên hoan phim của ông năm nay chiếu cả Once, bộ phim ông xem ko biết bao nhiêu lần từ năm lớp 9 lớp 10 tới giờ rồi mà lần nào cũng phải "thổn thức" vì ẻm, rồi còn chiếu cả Ida,... :((

Đang sung sướng cao độ tự nhiên lại lên cơn tò mò nên đi google chi phí mổ nội soi dây chằng, thế là y như kiểu bị đứa nào tát cho một phát choáng váng xây xẩm mặt mày...
Mày ơi, phẫu thuật nối dây chằng mà mấy chục triệu, và lại gặp ngay cái con ko có BHYT nữa thì thôi thà đứa nào đẩy mie ông xuống đất chết luôn cho rồi chứ mổ méo làm gì nữa cho nó tốn tiền ra hả mày. Thà ra đường bị đứa nào ủi vào chân thì đành chịu đi, đằng này lại tự làm liều nhảy xuống đất, tự làm mình đau xong giờ khiến người khác phải mất công mất sức tốn tiền vì cái sự ko biết nghĩ của mình?!
Ông Mi bà Tý mà biết chắc đấm cho vỡ mồm.
Mà mổ xong chắc cũng phải nghỉ làm luôn vì vẫn còn phải chống nạng tập vật lí trị liệu các kiểu cả mấy tháng mới đi lại đc chứ có phải băng băng ngay đc đâu. Rồi còn liên hoan phim châu Âu của ông nữa thì thế nào???!!
Ngày nào cũng tự dằn vặt mình mỗi một câu "tại sao lại nhảy??", rồi nhiều lúc đang ngồi tự nhiên nhìn xuống cái chân bó nẹp bất động thế là lại ứa nước mắt.
Chân trái thì vẫn càng ngày càng teo lại thêm một ít.

Ông nghịch dại nên phải trả giá đắt quá mày ạ. Ông sợ và chán đời lắm rồi.

No comments: