22.5.15

The journey in Paris is about to begin

Hôm nay là sinh nhật điên và cũng là ngày bốc thăm chia nhánh Roland Garros, rứa là điên nhận đc "món quà" sinh nhật ko biết nên vui hay mếu, bởi vì theo kết quả do một bố tay thúi nào đấy bốc thì điên nằm chung nhánh với Nadal và Murray, nhưng mà cái sự kinh dị nhất chính là em nó có thể gặp Nadal ở ngay tứ kết chứ chả cần phải đợi tới bán kết hay chung kết gì. /:(

Nhìn draw của Roland Garros năm nay thật sự thấy rất phấn khích mày ạ, những giải Grand Slam 2000 điểm thưởng thường diễn ra rất khốc liệt, cộng thêm cái draw khó đoán như năm nay thì lại càng hay nữa. Chuẩn bị đc xem tennis hay rồiii. :D

Còn 1 ngày nữa là Pháp mở rộng chính thức bắt đầu.
Cứ mỗi năm người ta lại hỏi nhau rằng, liệu năm nay Djokovic có vô địch đc ko nhể, có hoàn tất đc bộ sưu tập 4 Grand Slam ko khi Nadal gần như thống trị cả giải đấu này?
Chính điên cũng rất hy vọng và khao khát có đc danh hiệu đầu tiên sau bao năm trầy vi tróc vảy ở Paris. Nhưng càng khao khát thì càng phải cố gắng ko nghĩ đến nó, cứ tiến từng bước một, chậm mà chắc, và đừng bị những dự đoán và kì vọng của mọi người trở thành áp lực điên nhá. Như điên vẫn nói ấy, chỉ cần có niềm tin, còn lại ai có nói gì, dự đoán ra sao thì mặc họ.

Hy vọng việc rơi vào nhánh đấu khó sẽ là động lực để điên cố gắng và cẩn trọng hơn nữa.

Còn 1 ngày nữa thôi là cuộc hành trình khó khăn bậc nhất trong năm của điên bắt đầu, chúc điên may mắn và có đc một tinh thần thi đấu ổn định và thật lạnh lùng để có thể rinh về chiếc cúp Grand Slam duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. >:)

À, còn nữa, năm nào cũng nói thế này rồi nhưng cuối cùng vẫn lại đau, nhưng vì điên đã nói sau khi bị Nadal hạ gục ở trận chung kết Pháp mở rộng năm ngoái là "tôi sẽ quay trở lại đây cho đến khi có đc chiếc cúp trên tay", ông vẫn sẽ nói câu này: "ông tin năm nay điên sẽ làm đc, kể cả nếu ko phải năm nay thì sẽ là một năm khác, nhưng chắc chắn điên sẽ làm đc điều kì diệu đó." :)

No comments: