14.7.15

Let's not be a sore loser, guys?

Cho đến giờ nhiều người vẫn bảo rằng điên thắng chẳng qua là nhờ Federer tự đánh hỏng nhiều, là vì trận đấu bị gián đoạn 20 phút do trời mưa, xong lại còn lôi chuyện điên kiêu ngạo (?), nóng tính, ko đc "đẳng cấp" như Fed,... ra chỉ để nói rằng ẻm ko xứng đáng là nhà vô địch Wimbledon năm nay.

Làm thế để làm gì? 

Ông từ trước đến giờ vẫn rất ghét cái kiểu thua xong quay ra cay cú và viện cớ này nọ như này. Thắng là thắng mà thua là thua chứ!

Hồi chung kết US Open 2013 của điên với Nadal con này còn đánh hỏng nhiều hơn cả Federer trận hôm qua, và trận đó điên thua là đúng, vì tự đánh hỏng là lỗi của mình, sao cùng chơi 1 lúc, sao cũng bị ép tới ép lui mà số lỗi đánh hỏng của Nadal lại ít hơn những một nửa? Thua như rứa thì phải chấp nhận thôi, ko bàn cãi gì đc nữa.
Hay như trận chung kết ở Pháp mở rộng trước Wawrinka mới đây thôi, nhiều người, có lẽ là fan của điên, cứ phân bua là vì điên phải đánh 3 ngày liên tiếp trước khi vào chung kết nên bị mất sức này kia. Nhưng có phải rứa đâu? Điên thua hoàn toàn là vì Wawrinka chơi quá hay đấy chứ. Cũng phải công nhận là trận đó điên chơi ko đúng khả năng của mình thật nhưng cho dù có hay hơn thế thì cũng chẳng nói trước đc điều gì cả.

Răng mà anh em cứ phải dìm hàng và phủ nhận mọi cố gắng, nỗ lực xứng đáng của người khác thế hè?

Túm quần lại là theo ông, điên hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này, vậy thôi, ko bênh, ko thiên vị! :)


P/S: Vì điên thắng rồi nên facebook của Wimbledon giờ tự dưng lại tràn ngập hình ảnh của em nó! Mệ... đúng là cái bọn la liếm! Đây cóc thèm, nhá! >:(

No comments: