24.8.15

6-7(1) 3-6

Nếu Pháp mở rộng là Grand Slam duy nhất còn thiếu của điên thì Cincinnati cũng chính là giải Masters 1000 vô duyên nhất của em nó, thậm chí là còn đau hơn vì vào chung kết những 5 lần mà lần nào cũng thua trắng 0-2.

Nói thật là ông ko ngạc nhiên về kết quả trận chung kết này tí nào cả, vì phong độ của điên và Federer từ khi trở lại sau Wimbledon đến giờ chẳng khác nào hai mũi tên đi ngược, người thì lên như diều gặp gió, kẻ lại xịt như bóng bay.

Trong trận đấu hôm nay thì mọi thứ, từ cú quả, sự ổn định, khán giả và thậm chí là cả may mắn đều thuộc về đối thủ của điên. Hình như chỉ có đúng 1 lần duy nhất là điên gây đc áp lực lên game giao bóng của Fed, còn lại gần như đành phải bất lực chôn chân trước một đối thủ quá toàn diện.
Ông thấy đc sự cố gắng của điên chứ, nhưng mọi thứ vẫn là chưa đủ em ạ...

Thật sự là giờ ông buồn lắm. Dạo này nản nhiều thứ, hôm nay lại là thứ 2 nữa mà mày lại quăng cả tảng kít vào mặt ông thế lày thì ông biết phải mần răng? :(
Ờ thì còn biết làm gì nữa ngoài việc hy vọng nỗi buồn thua trận này sẽ giúp điên quyết tâm hơn ở US Open và cả những giải đấu cuối năm!

Mà làm ơn, đánh mạnh nhiều nhiều lên cho ông nhờ cái, với đừng có chơi lốp bóng với Federer nữaaaa! Khổ quá nói mãi. =))

Chúc điên lấy lại đc phong độ sớm. Hẹn gặp em trong vài ngày nữa tại New York (qua ti vi)! :))


P/S:
Thích đoạn Federer lên khán đài chia vui cùng vợ con thế, 2 cô con gái của anh già Fed phải nói là so sweetttttt. Ông để ý lâu rồi nhá. :")
À mà công nhận là cái cúp bình bông Cincinnati nó xấu thật! Chắc là cúp xấu nhất của ATP luôn chứ chả đùa. :))



Mướt mồ hôi với bà bà điên ơi. /:(

Anh thắng em thua rồi, thôi thì ta cứ chúc mừng nhau một phát. /:)
Rời ơi fair-play quá, thể thao là phải như này chứ coi ba cái 
kiểu suốt ngày lườm lườm ghét ghét nhau là mệt lắm! :)

Dung nhan chiếc bình xấu nhất nước Mỹ! :)
Gớm khổ, xấu hoắc đi thế mà 5 lần rồi vẫn chả đc rớ vào, tội nghiệp con điên vãi. 

Dòm cười cười thế thôi chứ trong lòng đang nát vụn ra rồi. :(



(image source: Zimbio)

No comments: