9.5.16

6-2 3-6 6-3

Huhu, cứ tưởng sau trận bán kết vãi đái với anh Kei hôm qua con này sẽ biết đường đánh đấm đàng hoàng hơn tí cho anh em đỡ đau tim, ai dè chỉ có đúng set đầu là cười toe toét vì ẻm chơi hay quá xá (đã vậy còn hên đc cái lưới thương tình giúp đỡ mấy lần :))), qua 2 set sau cái bả bắt đầu dở chứng và "hiện nguyên hình" là cái con chuyên đi chọc ngoáy trái chim yếu đuối của anh em. /:((

Hai set sau điên đánh ko đc như set đầu, nhưng cũng phải công nhận là Murray càng đánh đàng hay thật mà serve cũng ghê gớm nữa, cứ game nào mà điên dẫn điểm tí là con mẹ Mơ lại dập tắt hy vọng ngay bằng mấy quả ace rất đúng lúc. Bà điên nhà này thì có mà mơ, lúc dầu sôi lửa bỏng nhất lại đi làm cho mấy quả double fault liên tiếp, thế có vãi ko! T.T
Ông thề nhiều lần bực quá chỉ ước có thể nhảy ngay xuống sân rồi cầm vợt đánh giùm cho nó mấy phút (mặc dù chả biết cái mốc gì :)). 

Cao trào của màn "đâm lủng tim anh em" là game cuối của set cuối cùng lúc điên chuẩn bị giao bóng. Lúc bấy giờ điên chỉ cần thắng game đó nữa thôi là sẽ vô địch. 
Cứ tưởng đc giao bóng sẽ có lợi thế lớn, ai dè bả bị Murray chọt cho đến 0-40 (mà toàn tự đánh hỏng vô duyên). Phen này ông đang ôm đầu suýt khóc vì tức điên rồi thì em nó lại cứu dần từng điểm một, cứ mỗi điểm đc cứu là tim ông nó lại toác ra 1 ít! -_-

Cuối cùng cũng cứu đc tới 40-40, ôi mừng chết bố!! :)))) Sau đấy Murray lại tung ra đc pha bóng sấm sét để có đc break point, thế là điên phải vất vả cứu thua, cứu xong con mẹ Mơ lại làm thêm đc 1 quả, xong điên lại cứ thế cứu tiếp! Hai đứa khùng cứ lên lên xuống xuống như thế hết cả thảy 7 lần thì điên mới chính thức khép lại trận đấu và vô địch đc. Ôi mệt vãi cả lờ! Xem điểm kết thúc trận xong mà mệt mỏi tí nữa thì té xỉu. /:'(

Dù sao cũng chúc mừng em gái mặt dưa đã có đc danh hiệu thứ 64 trong sự nghiệp, chiếc cúp Masters 1000 thứ 29 và tiếp tục vươn lên dẫn trước nhé. :)
Ko phải thắng nên mới nói chứ hôm nay rất nể phục hành động fair-play của Murray khi lên tiếng bênh vực lúc điên bị trọng tài cho cái time violation oan. :)

Năm ngoái ko tham gia Madrid nên vô địch xong điên lại đc cộng 1000 điểm, coi như bù cho Monte Carlo vừa rồi.
Chắc giờ này em nó đã bay qua Rome để gấp rút chuẩn bị cho giải đấu tiếp theo rồi. Khổ thân quá, chả có bao nhiêu thời gian, ko biết có kịp làm ăn gì ko. Mặt sân ở Rome khá giống với Roland Garros nên mong điên sẽ đánh đc ít nhất là vài ba trận ở đây để có thêm sự chuẩn bị cho chướng ngại vật to đùng cuối cùng trên sân đất nện trong gần 2 tuần nữa.
Nhưng làm gì thì cũng phải giữ sức em ạ, cố quá xong lại lăn ra đấy nữa thì khổ. /:)

Hẹn gặp điên trong vài ngày nữa ở Rome Masters nhá!!

(image source: Clive Brunskill/Getty Images Europe)
Thắng rồi. /:)
(image source: Christopher Levy) 

(image source: Christopher Levy)
(image source: Christopher Levy)
Có đứa còn bảo cái cúp Madrid này nhìn giống cây chùi bồn cầu mày ạ. :))
(image source: novakdjokovic.com)
(image source: Clive Brunskill/Getty Images Europe)

Chụp hình với ballkids. :)
Cái tướng gì  nhìn như đang ngồi ỉa, haha. 
(image source: AP)




Hôm qua hai gái Kiki Mladenovic với Caroline Garcia của ông cũng vô địch đôi nữ luôn mày ạ, vui như chó hé hé.
Thích Mladenovic trước xong hồi ở Dubai thấy gái đánh đôi với gái Garcia nên ông mày thích luôn! >:)
(image source: Christopher Levy)

Trận chung kết hôm đó của hai gái con mẹ điên cũng bon chen đi xem xong cuối giờ còn đứng trong góc hú hú chúc mừng. Mấy tiếng sau con mẻ cũng phải ra sân đánh với anh Kei rồi mà còn ham vui, hèn chi đánh như cứt haha! :)))




No comments: