11.9.16

Còn vài tiếng nữa là con điên lên thớt rồi, ông mày buồn ngủ lé cả mắt nhưng cũng chẳng dám nằm vì sợ lại ngủ quên như hôm trước đây này.
Hôm nay chơi sang xin nghỉ luôn để ở nhà xem (tất nhiên là làm gì dám nói lí do thật ra, hô hô). Cảm giác đc ngồi nhà xem em nó đánh chung kết US Open và ko phải bỏ lỡ gì thật là sung sướng!! /:D

Trận bán kết vừa rồi gần như mọi vấn đề của điên từ đầu giải đến giờ đều lòi ra cả nên chỉ mong hôm nay em nó có đc phong độ tốt nhất và tay chân lành lặn ko đau ở đâu.

Chung kết lại là trước Stan Wawrinka, người trước đó mới vô đc chung kết Grand Slam 2 lần lại vô địch hết cả 2, trong đó có lần đánh bại điên ở Roland Garros năm 2015 mà có lẽ cả điên lẫn bọn fan như ông đau đến mức ko bao giờ có thể quên đc! :(

Hồi hộp muốn vỡ cả óc nhưng chúc điên chơi thật tốt và thật bản lĩnh ở trận chung kết hôm nay nhá! Cầu cho may mắn sẽ ở bên điên! /:)


Idemo Nole!!!!!! 
(Justin Lane)




Chung kết US Open năm nay đúng ngay ngày 11/9, cái ngày mà 15 năm trước đã khiến bao nhiêu con người ở một đất nước đau đớn và ám ảnh, và buồn thay cũng là khởi đầu thêm cho rất nhiều bi thương ở nhiều nước khác sau đó.
Sau tất cả, ông chỉ mong mọi người trên thế giới đều nhận ra rằng những kẻ đi kích động chiến tranh và kêu gọi họ ra chiến trường vì "Tổ Quốc, vì đồng bào" sẽ ko bao giờ tự mình làm điều đó, và người dân ở nước đc gọi là "kẻ thù" kia cuối cùng cũng chỉ muốn đc sống yên ổn trong hòa bình, chẳng khác gì họ.

No comments: