15.3.17

7-5 4-6 6-1

Lại thắng Delpo rồi huhu, vào vòng 4 rồi anh em ơi! :'((((

Trận thắng Masters 1000 thứ 300 của điên (đứng hạng 3 chỉ sau Fed và Nadal) và điên cũng là người nắm giữ chuỗi 19 trận thắng liên tiếp kỉ lục ở Indian Wells này. /:)

Hôm nay ngoại trừ mấy game đầu set 1 hơi gớm và lúc bị mất break thứ nhì ở set 2 do thiếu tập trung vô duyên thúi ra thì điên chơi rất ổn, tinh thần quyết tâm cao vời vợi! Nhưng đến khi qua set 3 quyết định thì em nó mới gọi là đánh như lên đồng khiến toàn thể anh chị em tròn mắt kinh ngạc, volley rồi forehand backhand dọc dây, dính dây chíu chíu khắp sân (forehand winner còn nhiều hơn cả Delpo nhớ! :D), hot shot một rổ hốt ko kịp! :)))
Ông thề là nhìn con điên lúc đấy đánh hay như chóa mà xúc động quá mém tí là khóc nhè, cũng lâu lắm rồi mới thấy em nó "điên" như thế này mà, huhu.

Mà kinh nữa là hôm nay em nó lên lưới hay quên sầu luôn mày ạ, điểm trên lưới của ẻm đây: 24/30. Kinh chưa?! :)))
Dù biết là mấy năm gần đây điên lên lưới tốt hơn trước nhiều rồi (chắc nhờ công Boris cả đấy) nhưng trận hnay nhìn em nó lại còn khác nữa, điên lên lưới rất chủ động và tự tin, nhiều khi nhìn có cảm giác như 1 tay vợt đánh đôi thứ thiệt vậy, haha. Chắc nhờ mấy hôm đánh đôi cặp với anh Troi nên luyện đc bí kíp gì rồi. :P
Còn cái nữa là bữa nay học tập chiêu SABR của anh già Fed xong sử dụng hiệu quả phết. Nói chung là giỏi lắm điên ạ, rất đáng khen! /:)

Trận này cả điên và Delpo đều chơi hay nên ông rất mừng là cuối cùng điên cũng vượt qua đc bài test khó khăn để qua vòng 4 tái đấu với Nick Kyrgios. Lần đầu và cũng là lần gần đây nhất 2 người gặp nhau là tại Acapulco cách đây khoảng 2 tuần, trận đấu điên đã thể thua sát nút đối thủ.
Mong lần gặp nhau này tại Indian Wells điên sẽ khắc chế thành công những cú giao bóng mạnh như gió bão của Kyrgios và cho anh em thưởng thức nhiều backhand và forehand lừng lẫy 1 thời của điên. :")
Sẽ là một thử thách lớn trước đối thủ trẻ, mong điên có thể bình tĩnh và tập trung mà đánh cho thật tốt. Đã thế ngày mai đánh đơn xong lát là lại phải bay qua đánh đôi với anh Troi, sẽ rất mệt điên ạ, cố gắng nhênnnn! 💪

Mai ông ko xem điên đánh đc rồi, huhu, chúc em gái mặt dưa may mắn nhé. Chờ tin tốt của điên!! /:)
Idemooooo



***** Hot shot trên lưới hay quên sầu của em nó đây!! >:) *****





Lại bực mình chề mỏ ra. :)))
Quá dẻo luôn. /:)
(Mark J. Terril)
(Matthew Stockman)
Trong gần như suốt cả trận hnay rất nhiều lần lại đc thấy điên hú hét như vầy mỗi khi
thắng điểm hay hoặc giành đc break, điều mà anh em vẫn luôn trông mong nhất
vì ai cũng biết 1 khi con này đã khùng lên thì rất đáng sợ. :)
(BNPPO 2017)

Haha, đoạn này Delpo đánh hỏng hay sao đó, buồn quá tính đập vợt mà cuối cùng lại thôi,
 sau đó thì gái đi lại ôm trọng tài biên như này. Typical Delpohug.  :)) 
 (Matthew Stockman)
Lại ôm nữa!! :))
(Matthew Stockman) 


No comments: