16.3.17

Because "the phoenix must burn to emerge"...

4-6 7-6(3)

Trận thua ko khiến ông bất ngờ, nhưng ông cũng ko quá thất vọng hay có lí do gì để tức giận điên cả.

Vì hoàn toàn ko xem đc và đến giờ chỉ có duy nhất 2 thứ ông dám nghía tới là thống kê trận đấu và phỏng vấn sau trận của điên nên tất nhiên ông ko thể nói đc gì nhiều, nhưng ông tin điên đã cố gắng hết mức có thể vì ông biết điên thật sự rất, rất muốn thắng trận vòng 4 trước Nick Kyrgios ngày hôm nay.
Chỉ có một điều ông tiếc nhất là ước gì lịch thi đấu có thể giãn ra 1 chút, điên có nhiều thời gian hơn để nghỉ và chuẩn bị cho trận đấu này thì có khi cơ hội thắng đã có thể tăng lên tí nữa chăng? Vì lo sợ việc điên có thể sẽ ko có đc 100% thể lực sau trận đấu dài hơi tối qua nên ngay từ đầu ông đã ko dám hy vọng gì nhiều rồi. :(

Chuyện gì qua cũng đã qua, thua cũng đã thua rồi, hy vọng sau 2 lần thua Kyrgios liên tiếp này sẽ giúp điên sớm tìm ra đc giải pháp khắc phục những cú serve vừa mạnh vừa khó đoán cũng như phong cách thi đấu của Kyrgios. Ông tin là lần sau, hay lần sau sau nữa điên sẽ chơi tốt hơn nếu có phải gặp lại Kyrgios. /:)

Sau trận với Nick vào buổi chiều thì tối điên lại ra sân đánh tứ kết đôi với Anh Troi tiếp, dù cả 2 đứa thắng đc set đầu khá hay và dẫn 5-2 ở tiebreak set 3 quyết định nhưng đáng tiếc là điên và anh Troi lại để đối thủ là cặp Klaasen/Ram lội ngược dòng thắng 10-6. Vì mấy điểm thua gần cuối có nhiều lỗi đánh hỏng của điên nên nhìn em nó có vẻ áy náy và buồn. :(
Dù sao cũng là 1 giải đấu gọi là thành công ở nội dung đôi với điên và Troicki. Cảm ơn anh Troi đã đứng cặp chung với em nó, dù nhiều lúc ko hiểu ý nhau lắm (haha) nhưng tinh thần thi đấu và tình bạn thân thiết giữa điên và anh Troi đc thể hiện trên sân rất thú vị và rất đáng để xem. :)


Còn hơn 1 tuần nữa là đến Miami Open, ko biết điên có về nhà tí ko hay là qua thẳng Miami luôn nhưng dù sao cũng mong điên sớm lấy lại tinh thần và tĩnh tâm hoàn toàn trước 1 giải đấu lớn khác.
Hy vọng sẽ sớm đc thấy điên trở lại trong trạng thái tốt nhất ở Miami, mà nếu ko đc vậy thì... thôi, chả sao! /:D Gì chứ anh em cũng quen rồi và dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người vẫn ở bên cạnh điên, đơn giản rứa thôi hề. :)


Sometimes things don't look very pretty, but I know you'll be fine.
(Clive Brunskill/Getty Images North America)

Tomorrow is a new day, as you said, Nole. /:)

No comments: