23.12.10

Hôm nay lúc trên xe buýt đi học mình ngồi trước 2 nhóc, có vẻ là anh em, đứa khoảng 6 đứa khoảng 9. Nhưng điều mình thấy mắc cười là thằng nhóc 9 tuổi thuộc tất tật ~ bài hát " người lớn " mà ông tài xế bật trong khi mình thì chả biết con khỉ khô gì, à may ra thì chỉ nghe quen quen:D
Haha...

Do chiều cúp mấy tiết cuối nên ko đc tận hưởng cái thú vui mỗi ngày thứ 5:) nhưng có vẻ ngày mai thì sẽ đc:) Chắc mai đi xe buýt hết thôi, khỏi tốn tiền gửi xe>:) dù gì chả dư vé.

Nói chug cũng đã gần xong bài viết, khó quá đà, mình hí hoáy 1 hồi đọc lại cũng chả chắc mình viết cái íu gì:)
Mai học mút chỉ từ sáng tới chiều, mang bánh mì theo gặm cho đỡ đói lòng thôi:0

Waiting, waiting, waiting...
Chà vô tình thôi mà đc số đẹp:)

Wo bist du???? :(
ich vermisse dich sehr:)
Oh ok here u are.


No comments: