25.12.10

ich moechte ins Bett gehen...*-*

Hôm nay là 24, hôm qua mình còn ko nhớ tối nay là Noel và cũng chẳng có tí ý định đi chơi đi nhởi gì cả, nhưng kế hoạch cũng hơi bị bể:) Mình biết khi thấy cảnh người ta đổ ra đg đi chơi ngày này mình sẽ lại thấy chán đời, nên việc ra đg lúc gần 9h tối có vẻ tốt hơn nhiều:) ít ra lúc đó bớt người đi rồi:)
Mình thật ham hố, đáng ra đã ko nên...Ừ, biết sao đc, mình ngu quá đà mà:D

Nhưng thật ra ngày hnay cũng thấy ko tự nhiên, và có hơi khó chịu + buồn vớ vẩn trong lòng:)
Mọi thứ trở nên thiệt oái oăm, mình thấy cũng hơi mắc cười, và miệng cũng kiểu méo méo:) Ngu chưa!


The Story - Zee Avi
...
Only the moon, only the moon
Only the moon will hear my plea
Only the creatures of the night
Will harmonize with me
Missed you so, missed you so
And I wondered if you know
The wind has blown me in the corner
And it's hard to let go

That's the story...
That's the story of you and me


Đoạn này hay hay:)

Thứ 2 là cô sửa bài rồi, mai phải viết thêm mấy bài nữa... Chắc hộc máu:( Mệt quá thôi phắn đi ngủ cho mau ko ngồi đây lại lảm nhảm!
Sehr muede, gute Nacht und bis bald!

No comments: