3.1.11

Thật kinh tởm, hình như đầu mình chỉ chứa đc những thứ khiến mình nghĩ điên khùng, để rồi thấy mắc ói...

Một chút tâm thần sau cuộc chiến ngầm.
Mỗi lần bị con S giận hay ghét...đều làm mình sợ và nghĩ đời mình sắp tiêu tới nơi! Và thấy chán đời, bị con D. giận cũng thế, thấy rất gớm:) Mình ghét cảm giác đấy.

Mà tất cả cũng vì ngày mai kt M-L mà mình thì chưa học xong, mình ghét cay ghét đắng cái môn này. Thà bắt kt tiếng Đ đi, khó đến đâu mình cũng vui vẻ học!
Nhưng chừng nào còn học ĐH ở đây, mà phải là ba cái trg như trg mình đag học thì sẽ còn phải học cái môn này. Haha, cũng vì thế mà mấy tháng trc mình định nghỉ ngang xương ấy chứ:)


Mình ngu thật, lại hoag tưởng, mình đã như thế từ rất lâu rồi mà ko biết... Trời ơi...... mình chỉ muốn đập ngay đầu vào tường, ngu thật!!

No comments: